top of page
เบลอสำนักงานมหาดไทย
ค้นหา

อยากซื้อหุ่นยนต์ แต่ไม่รู้ซื้อที่ไหนถึงคุ้ม

อัปเดตเมื่อ 25 มิ.ย. 2565


ทักหาหลายเจ้า ราคาหุ่นยนต์ก็แตกต่างกันออกไป จะรู้ได้ยังไง บริษัทไหนดี ?

.

ทริคแรก ถึงหุ่นยนต์แต่ละยี่ห้อจะทำงานได้คล้ายกันในเรื่องของการเสริฟอาหารแต่หุ่นยนต์แต่ละยี่ห้อย่อมมีความแตกต่างกันในรายละเอียดอย่างแน่นอน โดยมีสิ่งที่ต้องพิจารณา เช่น รูปลักษณ์ของหุ่นยนต์ความสวยงาม , วัสดุที่ใช้มีความทนทานในการใช้งานมากน้อยขนาดไหน รวม ฟังก์ชั่นการทำงานของหุ่นยนต์ว่าตอบโจทย์ความต้องการของร้านหรือไม่ และราคาอยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้หรือเปล่า


ทริคสอง สอบถามเรื่องการรับประกันและบริการหลังการขายว่าเป็นอย่างไร ? ทั้งในกรณีซื้อ และเช่า หากหุ่นยนต์ใช้งานไม่ได้ อาจจะทำให้การทำงานของร้านติดขัด แต่ละบริษัทสามารถจัดส่ง เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วแค่ไหน มีระบบการแจ้งปัญหาและการติดตามอย่างไร เป็นต้น


ทริคสาม สามารถทดลองใช้งานในร้านจริงๆได้ไหม เพราะบางทีเราก็ไม่แน่ใจว่าการใช้งานหุ่นยนต์จะช่วยแก้ปัญหา หรือ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนได้อย่างที่คาดหวังหรือเปล่า ถ้าสามารถทดลองใช้งานก่อนได้จะได้เห็นภาพรวมการทำงานได้ว่าการใช้งานจะคุ้มค่าหรือไม่อย่างไร

.

ทริคสุดท้าย ย้ำเตือนว่า เจ้านี้เเหละเหมาะ! ให้ดูจากประสบการณ์ในการทำงานของทีมที่นำเสนอหุ่นยนต์

ตอบคำถามได้ชัดเจนแบบทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญไหม มีประสบการณ์ในการดูแลลูกค้ามากน้อยขนาดไหนอย่างไร และ ที่สำคัญที่สุดคือ Feedback จากลูกค้าที่เคยใช้งานเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ดีที่สุดถึงคุณภาพของทีมงาน



จบไปแล้วนะครับกับเทคนิค 4 ข้อง่ายๆที่ช่วยให้สามารถเลือก หุ่นยนต์ เข้ามช่วยงานที่ร้านได้ตรงใจเราถ้ายังคิดว่าไม่ออกว่าจะเลือกเจ้าไหนดี ลองทักถามข้อมูลกับทีมงาน Pudubot Thailand ก่อนได้เลยนะครับ






ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page